Xem bảng giá Liên hệ
Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trang Facebook dạng tài trợ : 3 triệu/ tháng. Đăng hàng loạt bài viết lên các trang Fanpage khác nhau : 1 triệu/ tháng

Dịch Vụ Facebook / Chay Quảng Cáo
Tha hồ quảng cáo Facebook và tăng doanh thu
Đăng Ký Ngay

giá chạy quảng cáo facebook

giá chạy quảng cáo facebook
9.0 trên 10 được 4 bình chọn

NHỮNG ĐIỀU CHƯA AI NGHĨ TỚI, CHÚNG TÔI MANG RA TÍCH HỢP VÀO giá chạy quảng cáo facebook

” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “

Hãy chuyên tâm bán hàng, giá chạy quảng cáo để chúng tôi lo !

quảng cáo facebook

Hiện nay nếu nói đến giá chạy quảng cáo mà quảng cáo facebook thì chúng ta có thể nghĩ ngay đến trang web digital marketing quangcaodoimoi.com . Bởi vì đây là trang web về quảng cáo facebook và giá chạy quảng cáo rất hữu ích cho mọi người. Thật vậy web quangcaodoimoi.com đã được rất nhiều người truy cập và biết đến thông qua các công cụ tìm kiếm. Một số người dùng giá chạy quảng cáo để mong tìm kiếm khách hàng cho mình. Số còn lại thì vào để đọc thông tin quảng cáo facebook. Đây là một trang web hiệu quả cho mọi người.

Cách xác định ngân sách quảng cáo bao nhiêu là phù hợp cho quảng cáo facebook

Xác định ngân sách sao cho phù hợp là khâu quan trọng nhất trong một chiến dịch marketing bất kì. Rất nhiều khách hàng thắc mắc “Chi bao nhiêu tiền quảng cáo để đạt hiệu quả?” Tôi luôn khẳng định rằng câu trả lời sẽ phụ thuộc vào BỐN YẾU TỐ CHÍNH

#a: Xác định độ cạnh tranh ở phân khúc đối tượng cần tiếp cận
Cách tính phí quảng cáo của Facebook hiện nay là ĐẤU GIÁ, cụ thể hơn, họ đang áp dụng hệ thống đấu giá VCG, hay hệ thống đấu giá kín. Hoàn toàn khác với Google Adwords, khi bạn quyết định quảng cáo trên Facebook, bạn đang phải cạnh tranh với tất cả những công ty khác thuộc mọi lĩnh vực khác nhau để mua lượt hiển thị quảng cáo trên Newfeed của người dùng, giá thầu càng cao, khả năng được hiển thị càng nhiều.

Vấn đề then chốt ở đây là đối tượng khách hàng doanh nghiệp muốn nhắm đến. Nếu bạn đang kinh doanh sỉ quần áo tuổi teen, đối tượng cần nhắm đến ở đây có thể là những sinh viên đang học đại học, tuổi từ 18 – 25 chẳng hạn. Nếu ở thời điểm hiện tại, có 4 doanh nghiệp khác cũng đang nhắm đến đối tượng này, họ sẵn sàng ra giá 1000đ để hiển thị quảng cáo cho những đối tượng này, thì bạn phải chi 1100đ để giành lấy vị trí hiển thị.

Vì lợi nhuận khi bán sản phẩm cho đối tượng tuổi teen thường thu lợi nhuận ở mức trung bình, chủ yếu tập trung ở phân khúc quảng cáo facebook, cho nên giá thầu cũng khá thấp, hay nói cách khác, những đối thủ cạnh tranh với bạn chỉ có thể chi khá ít cho quảng cáo, cho nên chi phí cho mỗi lượt tương tác, hoặc lượt tiếp cận cũng không cao lắm.

SEO Website Tổng Thể : giá 20 triệu/3 tháng

  • Số từ khóa trang 1 : trên 30 từ
  • Số từ khóa trang 2 : trên 30 từ
  • Số từ khóa trang 3 : trên 30 từ
  • Website vệ tinh : Có
  • Tên miền : miễn phí tên miền riêng
  • Hosting : miễn phí
  • Thời gian lên top : 30 ngày
  • Thời gian sử dụng : 3 tháng
  • Phí gia hạn kể từ tháng thứ 4 : 2 triệu/tháng

Lợi ích nhận được sau khi sử dụng giá chạy quảng cáo của chúng tôi

  • Bạn sẽ có nhiều khách mua hàng hơn.
  • Bạn sẽ chốt được nhiều đơn hàng hơn.
  • Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
  • Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thảnh thơi và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo đăng bài, suy nghĩ nội dung, mò mẫm cách chạy quảng cáo.

Phương pháp giá chạy quảng cáo quảng cáo facebook

Làm nội dung tốt.

 

Nói nôm na theo dân chạy Ads thì là Content tốt. Không cần biết bạn viết nội dung theo phong cách nào, nhưng bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây:

– Phải đảm bảo một điều nội dung đó là Unique (Duy nhất), ảnh hoặc nội dung bạn xuất bản phải là duy nhất hoặc ít xuất hiện trên Facebook, Facebook sẽ rất ưu tiên cho những nội dung mới mẻ cũng như giàu tính sáng tạo. Đó cũng là lý do tại sao cửa hàng hay quán ăn đều có một đội ngũ Photographer tốt để có thể thường xuyên thay đổi hình ảnh cho quảng cáo cũng như bài viết của mình.

– Nội dung phải đánh vào tâm lý, cảm xúc của người xem: Đây được xem là một nghệ thuật trong việc làm Content, nhất là với mạng xã hội nơi có tính lan tỏa mạnh mẽ và thường ăn theo xu hướng. Để làm tốt điều này bạn cần phải hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.

Ngoài ra, yếu tố màu sắc trong ảnh giá chạy quảng cáo cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo bài viết sau để chọn lựa cho mình màu sắc chủ đạo của mẫu quảng cáo: Màu sắc nào đem lại tỷ lệ chuyển đổi (Conversion) tốt nhất?

Quảng Cáo Youtube Gói 3 triệu/tháng

  • Số người xem dưới 5 giây : khoảng 63,000 người
  • Số người xem trên 15 giây: trên 18,000 người
  • Số người nhấp vào link : khoảng 18,000 người
  • Chọn giới tính, khu vực, độ tuổi, sở thích, thiết bị, thời gian phân phối

Một số thắc mắc phổ biến của doanh nghiệp khi triển khai Facebook Ads

Những yếu tố nào làm nên một chiến dịch giá chạy quảng cáo facebook tối ưu?
Tối ưu giá chạy quảng cáo thực sự là một đoạn đường dài, chúng ta không thể phân tích chi tiết từng yếu tố trong giới hạn bài viết này, vì vậy tôi sẽ giới thiệu chi tiết trong bài viết chuyên sâu hơn. Nhưng về cơ bản, đây là những yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm khi triển khai bất kì quảng cáo nào trên Facebook, dù ở khía cạnh client hay công ty quảng cáo.

Tối ưu thời gian hiển thị quảng cáo
Đây là chi tiết nhiều khách hàng và cả công ty marketing thường bỏ qua. Theo kinh nghiệm cá nhân trong suốt quá trình phân tích tài khoản quảng cáo, tôi nhận ra rằng luôn có một số ngày và thời điểm cụ thể mà quảng cáo hoạt động hiệu quả vượt trội so với phần còn lại.

Trong quá trình triển khai quảng cáo, chúng tôi sẽ theo dõi và gợi ý cho bạn những thời điểm cụ thể nên hiển thị quảng cáo nhiều hơn, thay vì sử dụng phương pháp rải đều 24/7.

dang ky tu van

Hiệu quả của giá chạy quảng cáo facebook

Quảng Cáo Facebook Gói 3 triệu/tháng (trọn gói):

  • Tiếp cận trên : 16,000 người
  • Tương tác trên : 800 người
  • Bài viết được thay đổi : 2 bài
  • Chọn khu vực, độ tuổi, sở thích, chức danh

Lỗi quảng cáo facebook: Lỗi dùng từ ngữ nhạy cảm, mô tả đặc tính của người dùng, khẳng định công dụng của sản phẩm chưa qua kiểm nghiệm mà đã quảng cáo fb giá rẻ.

Lỗi này liên quan đến các sản phẩm hạn chế hoặc cấm quảng cáo trên Facebook như thuốc tây y, sản phẩm liên quan đến thuốc lá, sản phẩm làm đẹp ko có giấy phép… Một số từ ngữ đưa vào bài viết quảng cáo fb uy tín rất dễ bị từ chối phê duyệt như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “giảm mỡ”, “yếu sinh lý”, “giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”…

Thời gian gần đây, ở Việt Nam rộ lên phong trào dịch vụ quảng cáo FB khi kinh doanh các mặt hàng thuốc tây, thuốc đông y, thực phẩm chức năng qua quảng cáo fb trọn gói. Do Facebook không thể đảm bảo về thành phần thuốc, công dụng chữa bệnh của chúng nên không muốn bị liên đới khi xảy ra vấn đề với người dùng, từ đó rất hạn chế cho phép quảng cáo fb chuyên nghiệp sản phẩm này. Bên cạnh đó, việc mô tả chi tiết đặc điểm của người dùng như một số mẫu quảng cáo dưới đây cũng khó được Facebook phê duyệt.


Mẫu quảng cáo sử dụng từ ngữ nhạy cảm, nội dung người lớn (Nguồn: www.cdh.vn)


Mẫu quảng cáo vi phạm do ám chỉ đặc điểm cá nhân người dùng, dùng từ ngữ nhạy cảm

Hướng giải quyết:

Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm thuộc danh mục trên, cần phải rất cẩn thận khi tạo nội dung và quảng cáo bán chúng. Chính Facebook cũng đưa ra những lời khuyên như sau:

  • Muốn quảng cáo fb hiệu quả, các sản phẩm thuốc: nên hướng quảng cáo đến địa chỉ nhà thuốc, đơn vị phân phối thuốc chứ không bán trực tiếp sản phẩm, bán không qua kê dơn.
  • Khi quảng cáo bài viết trên fanpage, các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cần phải chỉnh sửa nội dung quảng cáo không quá dung tục, dùng từ ngữ nói giảm nói tránh khi mô tả đặc tính. Thay vì trình bày rõ công dụng, có thể hướng người dùng đến bài viết khác, hoặc hướng về website để tìm hiểu thêm.
  • Nếu công ty quảng cáo Facebook ở HCM thì đến TPHCM để yêu cầu họ hướng dẫn thêm. Nếu ở quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận 4, quận 5, quận 6, quận 2, quận 1, quận 3 thì hãy lái xe đến đó họ sẽ tư vấn rõ hơn.
  • Nếu công ty quảng cáo Facebook ở Hà Nội, Hải Phòng, Đã Nẵng hay ở Huế mà bạn lại ở TPHCM thì bạn phải mua vé máy bay và bay ra đó nếu bạn không thích được tư vấn online về quảng cáo mà muốn gặp trực tiếp.

Bạn đang muốn chạy quảng cáo trên Facebook để bán thuốc? Phải làm nội dung cho bài quảng cáo facebook thế nào để ads có thể được duyệt và chạy hiệu quả, mang lại nhiều đơn hàng cho bạn?

Sản phẩm thuốc là sp rất khó để nói thẳng trực tiếp về sản phẩm, vì nếu nói quá rõ về tính năng, công dụng, cơ chế của sp thì sẽ rất khô khan, khó hiểu và kén người đọc hơn nữa có thể bị facebook không duyệt quảng cáo nữa. Vậy nên khi viết sp về thuốc để chạy quảng cáo bài viết trên facebook hiệu quả cần phải khéo léo, để viết sao cho gần gũi mà vẫn truyền tải được thông điệp sản phẩm. Hơn nữa, sử dụng các ngôn từ vừa phải và trúng đích để không bị facebook lọc và không duyệt ads

Dưới đây là một số nội dung tham thảo về các câu bắt đầu của bài chạy quảng cáo trên fanpage hiệu quả cho việc bán thuốc – một loại thực phẩm chức năng tăng cường thị lực trên facebook, bạn nên nhớ đây chỉ là tham khảo, bạn cần phát triển và sáng tạo nhiều hơn nữa để mẫu marketing fanpage trên facebook của bạn trở nên đặc biệt và lôi cuốn hơn.

Ví dụ quảng cáo thuốc bổ mắt trên FB:

cach viet quang cao cho san pham thuoc tren Facebook

—> NGÀY MẮT MẸ MỜ ĐI <—

  • Mẹ đã già, đôi mắt khi xưa âu yếm nhìn con ngày nào giờ cũng đã mờ đi. Rồi một ngày, khi mọi thứ xung quanh trở nên mờ ảo trong đôi mắt mẹ, mẹ sẽ chẳng còn nhận ra được con nữa vì mẹ coi digital marketing trên facebook quá nhiều.
  • Đôi mắt mẹ…, đôi mắt ấy đã luôn theo con trên mỗi chặng đường của cuộc đời, là niềm động lực để con luôn cố gắng, nhìn vào đôi mắt mẹ thôi con cũng đã nhận được tràn ngập sự yêu thương. Con cũng nhận được ở đôi mắt ấy là cách thức marketing website trên Facebook.
  • Nhưng giờ, đôi mắt mẹ đã mờ đi, căn bệnh đục thủy tinh thể khiến mẹ không nhìn rõ được con nữa, đôi mắt ngày nào luôn nhìn dõi theo con từ đằng sau nay lại chẳng thể nhận ra con lúc con đứng ngay gần. Con buồn và con chẳng muốn marketing bán hàng trên facebook nữa.
  • Còn rất nhiều thứ tuyệt vời, mẹ ơi, con muốn mẹ được nhìn thấy thêm nhiều thứ tuyệt vời nữa trên cuộc đời này. Ngày mà con thành công trong cuộc sống; ngày mà các cháu của mẹ trưởng thành rồi lấy vợ, lấy chồng; mẹ chưa nhìn thấy những điều ấy mà.
  • Rồi một lần con vô tình đọc bài marketing website trên Facebook thì con cũng đã tìm kiếm được cho mẹ một phương pháp mới giúp đôi mắt mẹ thêm một lần nữa nhìn rõ trở lại. Đó là thực phẩm chức năng (ABCD), giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.
  • Hãy chăm sóc cho đôi mắt mẹ ngay từ bây giờ với sản phẩm ABCD
    Liên hệ nhận tư vấn qua SĐT: 0917450205 …

Quảng Cáo Zalo Gói 5 triệu/tháng

  • Số lượt nhấp vào quảng cáo : trên 2.507
  • Số lượt tiếp cận : khoảng 258.133
  • Tạo trang Zalo Official Account miễn phí
  • Khách hàng: chọn khu vực, độ tuổi, giới tính
  • Chọn link truy cập khi nhấp vào QC

Quy định về hình ảnh trong chính sách giá chạy quảng cáo

Theo chính sách Facebook, những hình ảnh quảng cáo bikini, đồ lót hoặc chụp cận cảnh một bộ phận cơ thể như khuôn mặt, tay, chân (Đa số các mẫu quảng cáo kem dưỡng da đều vi phạm lỗi này)…Đều bị xem là có nội dung người lớn, sexy và không phù hợp.
Hình ảnh so sánh trước sau, hình ảnh rùng rợn, hình ảnh gây sốc cũng nằm trong danh sách bị cấm của Facebook.
Ngoài ra, Facebook cũng quy định diện tích phần văn bản trên ảnh quảng cáo KHÔNG ĐƯỢC VƯỢT QUÁ 20% TỔNG DIỆN TÍCH ẢNH . Nghĩa là nếu chia một bức ảnh thành 10 ô bằng nhau, thì văn bản chỉ được phép chiếm tối đa 2 ô. Facebook cũng có công cụ riêng để hỗ trợ kiểm tra tiêu chuẩn này.
Ngoài ra, còn hàng đống “rào cản” khác trước khi một mẫu quảng cáo được phê duyệt. Vì vậy, Quảng Cáo Online luôn kiểm duyệt rất cẩn thận nội dung quảng cáo và tư vấn cho khách hàng nếu cần điều chỉnh cụ thể. Riêng ở phần nội dung, nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả nội dung sẽ được hỗ trợ 100%, tất cả những gì bạn cần cung cấp là thông tin về sản phẩm/ dịch vụ và thông điệp muốn truyền tải.

Cách thanh toán quảng cáo trên Facebook

Facebook Ads là dịch vụ do chính Facebook cung cấp, vì vậy chi phí quảng cáo sẽ được thanh toán trực tiếp cho họ. Nếu bạn muốn tự triển khai một mẫu quảng cáo, yêu cầu đầu tiên buộc phải có là một thẻ thanh toán quốc tế. Cụ thể, chúng ta sẽ sử dụng một trong những loại thẻ sau để thanh toán quảng cáo trên Facebook.

Thẻ Debit/ Prepaid:

Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp thẻ Debit hoặc Prepaid với chi phí khoảng 100 – 200k và phí duy trì hàng năm khoảng 200k, thủ tục khá đơn giản. Nguyên tắc hoạt động của loại thẻ này cũng khá đơn giản, bạn nạp tiền vào thẻ và có thể thanh toán cho đến khi hết tiền trong thẻ.

Thẻ Tín Dụng:

Hiện nay, tình trạng chạy bùng giá chạy quảng cáo bằng cách sử dụng thẻ Debit đang bị Facebook kiểm duyệt khá gắt, vì vậy sử dụng thẻ tín dụng đang là phương án hợp lí hơn. Nguyên tắc của thẻ tín dụng là ngân hàng sẽ cho bạn một hạn mức chi tiêu cụ thể, dựa vào thu nhập và khả năng thanh toán hiện tại, bạn có thể tiêu xài trong hạn mức cho phép và thanh toán lại cho ngân hàng vào cuối tháng.

Thủ tục làm thẻ tín dụng sẽ phức tạp hơn so với debit, cụ thể bạn phải chứng minh thu nhập cá nhân, nộp giấy tờ theo yêu cầu và chờ ngân hàng xét duyệt hạn mức. Tuy nhiên, thẻ tín dụng hiện tại là cách thanh toán quảng cáo trên Facebook đang được khuyến khích.

Thẻ Visa và MasterCard của một số ngân hàng thường được dùng để thanh toán chi phí quảng cáo

Lưu ý quan trọng: Trong quá trình làm thẻ, bạn nên yêu cầu nhân viên ngân hàng mở Internet Banking vì thẻ chỉ có thể thanh toán tiền dịch vụ quảng cáo cho Facebook nếu được đăng ký Internet Banking, sau khi nhận thẻ và kích hoạt thành công (bằng cách ra ATM gần nhất để kích hoạt), hãy đăng nhập và kiểm tra tài khoản online theo hướng dẫn của nhân viên.

Bạn đang cần giá chạy quảng cáo facebook? Vậy thì đừng tìm ở đâu nữa vì chúng tôi là nơi làm tốt nhất cho bạn nè !

Hotline 1: 0982.58.55.48 – Hotline 2: 099.519.2769
Zalo: 0917.45.0205 – Skype : gabrian.hoang
Email: quangcaoredeptot@gmail.com

BẢNG GIÁ giá chạy quảng cáo facebook: CHỈ TỪ 3 triệu/ 1 tháng

Phát sinh tương tác, đơn hàng hiệu quả cho mọi người

Quảng cáo bám đuôi Google (4 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Facebook (3 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Google (2 triệu/tháng)

+ Quảng cáo bám đuổi trên Google (4 triệu/tháng)

Quảng cáo Adwords 1 triệu/tháng

+ Quảng cáo trên Diễn Đàn (1 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Zalo (3 triệu/ 2 tháng)

+ Quảng cáo trên Skype (3 triệu/ 2 tháng)

+ Quảng cáo bằng SMS (1 triệu/ 2.000 tin nhắn)

Dịch vụ SEO từ khóa (4 triệu/ 2 tháng / 21 ngày lên top)

Dịch vụ tăng like Fanpage, tăng theo dõi trang FB cá nhân (1 triệu)

Tăng like theo khu vực, độ tuổi, giới tính (1 triệu/5000 like theo dõi)

Dịch vụ tăng view livestream, tăng số người xem theo dõi livestream Facebook (600k)

+ Quảng cáo Video trên Youtube (3 triệu/tháng = tối thiểu 18.000 view hoặc tương tác)

+ Cho thuê nhân viên chia sẻ (3,5 triệu/tháng, Outsource bộ phận Marketing ra bên ngoài)

Thiết kế website giá rẻ (2 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, chọn trong kho giao diện sẵn có)

Thiết kế diễn đàn chuyên nghiệp (2 triệu/ forum, WordPress, Xenforo)

Thiết kế website, diễn đàn theo yêu cầu (5 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, gửi link web mẫu muốn chúng tôi làm theo)

Quay, tạo hoặc chỉnh sửa Video clip với diễn viên lồng tiếng (3 triệu 1 video clip)

Lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh (50.000 Vnđ/khách)

Tìm và lọc data khách hàng mục tiêu (2 triệu = 150 khách)

Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề (1 triệu = 100 khách)

+ Dịch vụ Email Marketing (1 triệu gửi 100.000 emails, 2000 địa chỉ IP address tự đổi)

+ Bán hệ thống kinh doanh online : phát hành hàng trăm tên miền và hàng trăm website miễn phí (30 triệu/hệ thống). Sở hữu vĩnh viễn.

+ Bán hệ thống tự động viết bài, tự động SEO lên top Google (30 triệu/1 hệ thống)

Hệ thống tự động copy bài từ web khác về (2 triệu – 10 triệu)

Viết ứng dụng app Android và Ios giá rẻ


Xem chi tiết toàn bộ bảng giá mới nhất :

Xem bảng giá quảng cáo facebook cập nhật ngày hôm nay

nhan bao gia

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Minh Hoàng
Minh Hoàng

Tư vấn - 0917.45.0205

Minh Hoàng Minh Hoàng
Hồng Ngọc
Hồng Ngọc

Tư vấn - 0982.58.55.48

Hồng Ngọc Hồng Ngọc
Phương Thảo
Phương Thảo

Tư vấn - 0946.99.0205

Phương Thảo Phương Thảo
Ánh Nga
Ánh Nga

Tư vấn - 0988.244.942

Ánh Nga Ánh Nga
Gọi
Hổ Trợ Khách Hàng 24/7 Hổ Trợ Khách Hàng 24/7
chuyen-gia-marketing1.png

Quên mật khẩu?