Xem bảng giá Liên hệ
Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo trang Facebook dạng tài trợ : 3 triệu/ tháng. Đăng hàng loạt bài viết lên các trang Fanpage khác nhau : 1 triệu/ tháng

Dịch Vụ Facebook / Chay Quảng Cáo
Tha hồ quảng cáo Facebook và tăng doanh thu
Đăng Ký Ngay

Quảng cáo Spa Facebook

Quảng cáo Spa Facebook
7.0 trên 10 được 7 bình chọn

Bạn đang cần Quảng cáo Spa Facebook? Vậy thì đừng tìm ở đâu nữa vì chúng tôi là nơi làm tốt nhất cho bạn nè !

Hotline 1: 0982.58.55.48 – Hotline 2: 099.519.2769
Zalo: 0917.45.0205 – Skype : gabrian.hoang
Email: quangcaoredeptot@gmail.com

BẢNG GIÁ Quảng cáo Spa Facebook: CHỈ TỪ 3 triệu/ 1 tháng

Phát sinh tương tác, đơn hàng hiệu quả cho mọi người

Quảng cáo bám đuôi Google (4 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Facebook (3 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Google (2 triệu/tháng)

+ Quảng cáo bám đuổi trên Google (4 triệu/tháng)

Quảng cáo Adwords 1 triệu/tháng

+ Quảng cáo trên Diễn Đàn (1 triệu/tháng)

+ Quảng cáo trên Zalo (3 triệu/ 2 tháng)

+ Quảng cáo trên Skype (3 triệu/ 2 tháng)

+ Quảng cáo bằng SMS (1 triệu/ 2.000 tin nhắn)

Dịch vụ SEO từ khóa (4 triệu/ 2 tháng / 21 ngày lên top)

Dịch vụ tăng like Fanpage, tăng theo dõi trang FB cá nhân (1 triệu)

Tăng like theo khu vực, độ tuổi, giới tính (1 triệu/5000 like theo dõi)

Dịch vụ tăng view livestream, tăng số người xem theo dõi livestream Facebook (600k)

+ Quảng cáo Video trên Youtube (3 triệu/tháng = tối thiểu 18.000 view hoặc tương tác)

+ Cho thuê nhân viên chia sẻ (3,5 triệu/tháng, Outsource bộ phận Marketing ra bên ngoài)

Thiết kế website giá rẻ (2 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, chọn trong kho giao diện sẵn có)

Thiết kế diễn đàn chuyên nghiệp (2 triệu/ forum, WordPress, Xenforo)

Thiết kế website, diễn đàn theo yêu cầu (5 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, gửi link web mẫu muốn chúng tôi làm theo)

Quay, tạo hoặc chỉnh sửa Video clip với diễn viên lồng tiếng (3 triệu 1 video clip)

Lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh (50.000 Vnđ/khách)

Tìm và lọc data khách hàng mục tiêu (2 triệu = 150 khách)

Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề (1 triệu = 100 khách)

+ Dịch vụ Email Marketing (1 triệu gửi 100.000 emails, 2000 địa chỉ IP address tự đổi)

+ Bán hệ thống kinh doanh online : phát hành hàng trăm tên miền và hàng trăm website miễn phí (30 triệu/hệ thống). Sở hữu vĩnh viễn.

+ Bán hệ thống tự động viết bài, tự động SEO lên top Google (30 triệu/1 hệ thống)

Hệ thống tự động copy bài từ web khác về (2 triệu – 10 triệu)

Viết ứng dụng app Android và Ios giá rẻ


Xem chi tiết toàn bộ bảng giá mới nhất :

TĂNG LIKE FACEBOOK, TĂNG THEO DÕI FACEBOOK CÁ NHÂN, TĂNG VIEW LIVESTREAM

Tăng like Fanpage

  • Tăng 5.000 likes : giá 1 triệu Vnđ/ trang
  • Tăng 10.000 likes : giá 2 triệu Vnđ/ page
  • Tăng 15.000 likes : giá 3 triệu Vnđ/ fanpage
  • Tăng 20.000 likes : giá 4 triệu Vnđ/ trang
  • Tăng 30.000 likes : giá 6 triệu Vnđ/ page

Nhằm phục vụ vào 4 mục đích chính :
+Tối ưu từ khóa tìm kiếm tự nhiên trên Facebook mà không thông qua quảng cáo.
+Tăng số người theo dõi tự nhiên của trang
+Tạo độ uy tín cho trang
+Tạo hiệu ứng cộng hưởng và lan tỏa khi chạy quảng cáo.

Like là like thật. Chi phí gói tăng like là chi phí 1 lần duy nhất, Tất cả đều có bảo hành 100%, thời gian hoàn thành từ 2-7 ngày, sau khi làm xong bạn có thể kiểm tra danh sách những người đã like trang.

Thị hiếu khách hàng. Mấu chốt quan trọng trong quảng cáo FB

Khi bắt đầu có ý định quảng cáo, điều đầu tiên mà bạn cần nắm bắt đó chính là thị yếu khách hàng. Với đội ngũ trẻ và chuyên nghiệp, chúng tôi bằng những kinh nghiệm lâu năm của mình, nắm bắt xu hướng khách hàng một cách chủ động. Am hiểu rõ về thị trường cũng như nhu cầu thị trường qua từng độ tuổi, giới tính khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng cách để tiếp cận đến càng nhiều khách hàng càng tốt.

ĐẾN VỚI QUẢNG CÁO ĐỔI MỚI BẠN CÓ THỂ

1. Tự tạo thiết kế nhanh nhất chỉ với 5 phút

  • Các mẫu thiết kế có sẵn
  • Kho các mẫu thiết kế có sẵn các ideas đa dạng và phong phú các ngành nghề
  • Người dùng chỉ việc thay ảnh và text theo mong muốn

2. Dịch vụ hỗ trợ tận nơi từ cộng đồng Designer chuyên nghiệp

  • Hỗ trợ người dùng thiết kế trong từng sản phẩm
  • Đặt hàng thiết kế riêng với các Designer theo mong muốn
  • Đặt hàng thiết kế logo, thương hiệu

3. File nguồn hỗ trợ in ấn

  • File thiết kế chất lượng đảm bảo và tùy chỉnh phù hợp
  • Đặt hàng in ấn, tặng kèm các tài liệu marketing offline (banner, poster, standee, name card, discount card, member card)

 

Cách Quảng cáo Facebook Spa trên Facebook

Nhắm đối tượng chuẩn.

 

Các bạn nên nhớ một quy tắc trong bán hàng đó là: “Bán cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có”. Biết được họ cần những SP đó nhưng việc tìm thấy họ cũng không hề dễ dàng chút nào. Có rất nhiều cách xác định đối tượng trong Facebook Ads, nhưng trong phạm vi bài viết này mình sẽ chỉ ra những tiêu chí cơ bản nhất, bao gồm:

  • Độ tuổi: chú ý các đặc điểm riêng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, trung niên, người già…
  • Customer Insights: Hiểu được khách hàng là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, quyết định việc bạn quảng cáo có thành công hay không
  • Hành vi: Thuật toán của Facebook có khả năng ghi lại tất cả những hành vi, tương tác, nội dung ưa thích… của người dùng

dang ky tu van

Hiệu quả của Quảng cáo Spa Facebook

Quảng Cáo Facebook Gói 3 triệu/tháng (trọn gói):

  • Tiếp cận trên : 16,000 người
  • Tương tác trên : 800 người
  • Bài viết được thay đổi : 2 bài
  • Chọn khu vực, độ tuổi, sở thích, chức danh

Xem bảng giá Spa trên Facebook cập nhật ngày hôm nay

nhan bao gia

Hiệu quả của việc Quảng cáo Spa Facebook mang lại

1/ Đúng thời gian :

  • Nhìn 3 lần là có khái niệm
  • Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu
  • Nhìn 7 lần là thúc đẩy nhu cầu mua xem của người xem quảng cáo.

2/ Đúng đối tượng :

Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

  • Có trình độ cao.
  • Độ nhận biết thương hiệu cao.
  • Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình
  • Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

3/ Đúng thông điệp :

Thiết kế layout của mình thể hiện đúng nội dung quảng cáo Spa trên Facebook, đúng thông điệp truyền tải. Không lan mang.

Quảng Cáo Facebook Gói 6 triệu/tháng :

  • Tiếp cận trên : 36,000 người
  • Tương tác trên : 1,800 người
  • Bài viết được thay đổi : 4 bài
  • Chọn khu vực, độ tuổi, sở thích, chức danh

Lợi ích của việc tăng like Facebook nhằm phục vụ vào 4 mục đích chính

+Tối ưu từ khóa tìm kiếm tự nhiên trên Facebook mà không thông qua quảng cáo.
+Tối ưu Quảng cáo Spa Facebook
+Tăng số người theo dõi tự nhiên của trang
+Tạo độ uy tín cho trang
+Tạo hiệu ứng cộng hưởng và lan tỏa khi chạy quảng cáo.

Tất cả đều có bảo hành 100%, thời gian hoàn thành từ 2-7 ngày, sau khi làm xong bạn có thể kiểm tra danh sách những người đã like trang.

Lợi ích nhận được sau khi sử dụng Quảng cáo Facebook của chúng tôi

  • Bạn sẽ có nhiều khách mua hàng hơn.
  • Bạn sẽ chốt được nhiều đơn hàng hơn.
  • Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
  • Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thảnh thơi và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo đăng bài, suy nghĩ nội dung, mò mẫm cách chạy quảng cáo.

Quảng cáo Facebook mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích

Quảng cáo Facebook gần như là sự lựa chọn hoàn hảo đối với khá nhiều các doanh nghiệp đang có nhu cầu tiếp cận những khách hàng trực tuyến, xu hướng chung khi làm tiếp thị kinh doanh hiện nay. Facebook Ads chắc hẳn cũng có những lý do đầy đủ sức thuyết phục đối với tất cả, và chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những lý do này với những nội dung ngay bên dưới:

1. Quảng cáo đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần với những khách hàng hơn bao giờ hết
Nhờ khả năng nhắm đối tượng ưu việt, chính xác, quảng cáo sẽ hiển thị trên newsfeed của những khách hàng thực sự đang có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ.

  • Doanh nghiệp có thể nhắm đối tượng mục tiêu theo từng khu vực, chẳng hạn như quảng cáo ở khu vực Đà Nẳng, Hà Nội hay Hồ Chí Minh gì đó chẳng hạn
  • Quảng cáo hiển thị theo giới tính của người dùng
  • Hiển thị theo độ tuổi
  • Hiển thị theo sở thích, hành vi

2. Tối ưu được chi phí nhờ phương thức tính phí quảng cáo theo lượng nhấp chuột

Với giá thầu quảng cáo được đặt, doanh nghiệp bạn có thể giới hạn ngân sách quảng cáo theo ngày, tuần . . . để quản lý tốt hơn. Điểm đặt biệt là bạn sẽ không mất khoản phí nào cho số lần hiển thị quảng cáo nếu như nó không nhận được nhấp chuột của người dùng. Qua đó tối ưu được mức chi phí phát sinh không đáng có

3. Linh hoạt điều chỉnh
Nếu cảm thấy chiến dịch quảng cáo chưa phát huy được hết hiệu quả, Facebook cho phép thực hiện những điều chỉnh trong suốt chiến dịch, không có bất cứ vấn đề gì cả

4. Facebook không yêu cầu quá nhiều về mặt ngân sách
Facebook không đưa ra một mức ngân sách tối thiểu nào cho các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên trang của mình, chính vì thế mà những đơn vị kinh doanh có ngân sách tiếp thị nhỏ cũng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận Facebook thay vì là những kênh khác

5. Quảng cáo được phân bố đồng đều đến với người dùng
Hệ thống hiển thị quảng cáo hoạt động một cách ổn định và tất cả quảng cáo sẽ được phân bố đồng đều đến những đối tượng người dùng mục tiêu

Quảng Cáo Youtube Gói 3 triệu/tháng

  • Số người xem dưới 5 giây : khoảng 63,000 người
  • Số người xem trên 15 giây: trên 18,000 người
  • Số người nhấp vào link : khoảng 18,000 người
  • Chọn giới tính, khu vực, độ tuổi, sở thích, thiết bị, thời gian phân phối

Những hình thức Quảng cáo Facebook hiệu quả

Hiện tại Facebook cung cấp rất nhiều loại hình quảng cáo đa dạng, từ quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video, quảng cáo website, gần đây nhất, họ chính thức ra mắt hình thức quảng cáo Messenger, đã được triển khai chính thức tại Quảng Cáo Online. Tôi sẽ giới thiệu chi tiết mỗi loại hình ở ba mục chính: Mục đích sử dụng, chi tiết về định dạng quảng cáo và cuối cùng là vị trí xuất hiện.

Page To Post (Quảng Cáo Bài Post)

  • Mục đích sử dụng

Mỗi khi Fanpage của bạn cập nhật một bài viết/ Note bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới, chúng ta có thể quảng bá đến những đối tượng quan tâm bằng cách sử dụng hình thức Page Post Ads của Facebook.

Page Post chủ yếu được dùng để tăng lượt tương tác (bao gồm Click, Like, Share, Comment), lượt tiếp cận (Số người nhìn thấy bài viết), hoặc Talking About This cho Fanpage.

  • Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm tên Fanpage, một bài viết giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và hình ảnh (nhiều hình). Khi người dùng click vào hình Facebook sẽ mở ra chi tiết hình, hoặc được chuyển hướng về trang chủ của Fanpage quảng cáo, hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage (nếu có nhu cầu).

  • Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed, hoặc cột bên phải của Facebook người dùng.

Quảng cáo Page Post là dạng phổ biến nhất bạn có thể thấy trên Facebook


NHỮNG ĐIỀU CHƯA AI NGHĨ TỚI, CHÚNG TÔI MANG RA TÍCH HỢP VÀO Quảng cáo Spa Facebook

” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “

Hãy chuyên tâm bán hàng, Quảng cáo Facebook để chúng tôi lo !

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Minh Hoàng
Minh Hoàng

Tư vấn - 0917.45.0205

Minh Hoàng Minh Hoàng
Hồng Ngọc
Hồng Ngọc

Tư vấn - 0982.58.55.48

Hồng Ngọc Hồng Ngọc
Phương Thảo
Phương Thảo

Tư vấn - 0946.99.0205

Phương Thảo Phương Thảo
Ánh Nga
Ánh Nga

Tư vấn - 0988.244.942

Ánh Nga Ánh Nga
Gọi
Hổ Trợ Khách Hàng 24/7 Hổ Trợ Khách Hàng 24/7
chuyen-gia-marketing1.png

Quên mật khẩu?